Yuri: “Bạn của tôi, Tiffany, gương mặt đáng yêu của Tiffany. Tôi cũng thích màu hồng

HyunA chăm chỉ chụp lại các khoảnh khắc đáng yêu bên bạn bè.

Hyoyeon: “Đang chơi golf với bạn bè ở DC”.

Yubin khoe ảnh cún cưng.

Yoseob đi chơi cùng với Doojoon.

Tâm hồn ăn uống của Sunny, ở đâu có Sunny, ở đó có đồ ăn.

Seulong cực ngầu với kính râm

Tình bạn thân thiết của Luna và Minzy.

Junho cực yêu quý chú mèo của mình.

Jinwoon đang vui chơi ở LA.

Trong khi đó, Jo Kwon tranh thủ thời gian đi mua sắm.

Changmin phấn khích trước cửa hàng bán đồ thể thao.

Hyelim xinh đẹp trong trang phục hanbok với Tony An.

CL không ngần ngại khoe ảnh đang hút thuốc.

“Chào buổi sáng, tôi rất nhớ mọi người. Mọi người thế nào rồi? Tôi vẫn sống tốt lắm nhé.

Henry: “Chồng đang trở về Hàn Quốc rồi nè! Cảm ơn các vợ! 143 (Anh Yêu Em) !

Nichkhun khiến fan ghen tị với tượng Mickey.

“Chụp ảnh vui nhộn cùng với SNOOPY! Hy vọng mọi người đều thích 1-4-3 nhé!”.

Minnzy tweet: “Sau một buổi sáng chờ đợi, cuối cùng tôi đã kiểm tra và thấy mình đỗ rồi^^

Mặt Ki Kwang còn nhỏ hơn một cốc trà.

Taecyeon: “Shi On nắm lấy cổ áo Geon Woo, không cho phép anh ấy đi khi

Amber nhắng nhít với tranh 3D.

Yuri xinh đẹp trong chiếc áo họa tiết da báo.

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top