Liên tiếp những bộ ảnh gần đây của một số người trẻ đã gặp sự phản đối dữ dội của cư dân mạng.

Bộ ảnh nghệ thuật hay "khoe" ngực là chính?

Khi những tấm hình "tự sướng" khoe vòng một căng đầy của các cô gái đã không còn đủ sức gây sốc với mọi người thì cũng là lúc những ý tưởng khó hiểu được tung ra và gây nhiều tranh cãi. Không nói tới những tấm hình được tự chụp bằng điện thoại một cách tự phát, mà đây là ý tưởng, công sức của cả một ê kip chuyên nghiệp. Những tấm hình cho ra đời cũng đã được qua chỉnh sửa cầu kỳ. Thế nhưng sản phẩm cho ra đời vẫn được cho là phản cảm, lố bịch.

Việc nữ sinh ăn mặc hở hang, cố tình phô trương vòng một của mình bên người thầy giáo già dạy đàn thì liệu có thể lấy ý tưởng nghệ thuật là cớ để biện minh. Mai Thỏ tất nhiên đã ăn không ngon, ngủ không yên vì những "gạch đá" phải hứng chịu từ cư dân mạng.

Thêm chú thích

Mai Thỏ đã bị "ném đá" nhiệt tình vì bộ ảnh này.
Gần nhất, cô bé sinh năm 1997 có tên T.H trở thành tên được lùng sục bởi bộ ảnh dựa trên danh nghĩa cosplay. Trong trang phục cô hầu gái, nữ sinh phô trương vòng một đã bị cư dân mạng phản ứng dữ dội. Một số người còn phản ứng bằng những bình luận ác ý và khiếm nhã.



Giúp giới trẻ sống đẹp hay vì mục đích câu lượt xem

Ngày hôm nay, thêm một bộ ảnh xuất hiện khiến cộng đồng trẻ lại không biết nên cười hay khóc.

Bức ảnh chụp một cô gái xinh đẹp, bị tai nạn giao thông vì say xỉn, khi tỉnh dậy, khuôn mặt chằng chịt vết thương và bộ ảnh được kết bằng thông điệp, hãy tuân thủ an toàn giao thông.

Đó sẽ là bộ ảnh đáng để suy nghĩ, nếu không gây cho người xem cảm giác câu lượt xem. Thậm chí, nhân vật chính trong bộ ảnh còn rất hào hứng chia sẻ những đường dẫn với tiêu đề khiến ai cũng giật mình: "Nữ cán bộ Đoàn... xinh đẹp lộ ảnh tai nạn giao thông vì say xỉn".


Vậy là, thay vì xem bộ ảnh, cảm nhận thông điệp, bộ ảnh đã ngay lập tức bị phản ứng dữ dội.

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top