Hiện tại Amber Heard đang hẹn hò với tài tử Johnny Depp nhưng đã "có mối quan hệ thành công với cả đàn ông và phụ nữ", Cô thổ lộ với Metro,Anh: "Tôi yêu họ bởi  họ là những con người".

Năm 2011, khi đang đạt được hào quang chói lọi của Hollywood, Evan Rachel Wood bất ngờ công khai là người lưỡng tính. Và gần đây, khi trả lời phỏng vấn

Hiện tại đang hạnh phúc với chồng với Brian Austin Green và con gái nhưng Megan Fox từng gây sốc với tuyên bố: "Tôi không băn khoăn mình là người lưỡng tính, tôi chỉ nghĩ rằng mọi người sinh ra đều bị thu hút bởi hai giới".

 Năm 2010, nữ diễn viên đoạt giải Oscar Anna Paquin gây sốc dư luận khi công khai đồng tính, "Tôi chắc chắn với một số người, nói họ là người lưỡng tính ít đáng sợ hơn là một tuyên bố rằng họ là người đồng tính", Anna nói với tạp chí Zooey, bảo vệ tình dục lưỡng tính của mình. "Đối với tôi, nó không thực sự là một vấn đề ...".

 Angelina  Jolie đã công khai về mối quan hệ với Barbara Walters, nói rằng cô đã  "ngạc nhiên khi đột nhiên thấy mình có những cảm xúc như nam giới đối với một người phụ nữ, và muốn hôn cô ấy và muốn chạm vào cô ấy."

 Không công khai mình là lưỡng tính nhưng mối quan hệ của Lindsay Lohan  với nữ DJ Samantha Ronson đã nói lên tất cả về giới tính thật của cô.

 Năm 2009, Lady Gaga úp mở về giới tính của mình khi cho rằng cô bị thu hút bởi cả nam và nữ. Năm 2011, nữ ca sỹ chính thức công khai là người lưỡng tính.

 Trong một bài phỏng vấn Huffington, Snooki nói: "Tôi sẽ xem xét bản thân xem liệu mình có lưỡng tính hay không?. Tôi đã làm rất nhiều chuyện với các cô gái trước. Nhưng giờ không làm được chuyện ấy vì thích đàn ông.

 Rapper Azealia Banks chia sẻ  với Rolling Stone: "Tôi là người lưỡng tính."

Drew Barrymore, "Tôi thích quan hệ tình dục với phụ nữ, tôi  đã làm. Hoàn toàn, tôi đã luôn luôn coi bản thân mình lưỡng tính", cô tiết lộ trong năm 2003.

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top