Và lập tức hứng đá.


Mở hàng bằng những phát ngôn gây sốc như: “Không nên vì quá cô đơn mà nắm nhầm 1 bàn tay, tình yêu là thứ đáng được chờ đợi, cô lên những người FA nhé. Hạnh phúc sẽ đến với những người thật lòng….. Sắp có bão cấp 100 nè mấy anh ơi, Clip kỳ này sẽ cực kỳ hại não… Mà mấy anh phải Like để em share qua nhé (Không phải câu Like đâu) tại mang tính chất 18+ tí. Chú ý ai là bác sỹ , kỹ sư,… thì đừng like nhé, em không mún biến mấy anh thành yêu râu xanh đâu”, thiếu nữ này tiếp tục tung clip không áo ngực nhảy Gentlamen phản cảm.


 Nhận lượt share và lượt like khủng cùng những chỉ trích của cư dân mạng, cô gái này tiếp tục gây chú ý bằng status “chào mời”: “Các anh nào muốn biết nguyên nhân vì sao con gái hay bị cưỡng hiếp thì, hoặc chị nào quan tâm cách phòng ngừa . Em sẽ hóa thân thành nữ sinh đó. Nhưng stt này phải được 1k like thì e mới up nè. Chúc các anh ngủ ngon nhé”.
Sau khi đủ lượt like theo ý muốn, thiếu nữ này tiếp tục đang tải clip với nội dung: “Lý do gì các anh thích làm yêu râu xanh, lý do gì mà tại sao con gái mới bị hiếp dâm. Ai tò mò thì vào xem nhé (Em quên mặc áo ngực rồi , thím nào sợ tởm thì đừng xem nhé ) 18+ nhé. Các anh xem xong nhớ like và share để mọi người cùng xem nhé”.



Clip này vừa được tung lên sau 10 giờ đã lan truyền trên mạng cùng vô số những comment thiếu thiện cảm. Một độc giả bình luận: “Giọng nói còn khá là ngây thơ. Nhưng thân hình quá phát triển nên đầu óc cũng phát triển theo chiều hướng xấu. Việt Nam lại mất thêm 1 mầm non đi theo hướng Bà Tưng”. Sâu Ngô cho rằng: “Trời. Bắt chước Tưng hả, y xì phong cách vậy. Nhưng xấu hơn Tưng nhìu lắm em ơi”.
Khi Bà Tưng bị cấm diễn và ở ẩn tại quê nhà, Bà Tưng ver 2.0 xuất hiện. Theo thông tin bên lề, đây là sản phẩm thứ 2 của “Doanh nghiệp Bà Tưng”. Không chỉ Bà Tưng 1, Bà Tưng 2, ekip này tiếp tục cho ra những Bà Tưng khác với con đường tương tự.
Những hành động và phát ngôn lệch lạc nhằm câu like làm ảnh hưởng đến định hướng giới trẻ rất đáng bị chỉ trích.
(Nguồn: Tổng hợp)

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top