Nằm trên Thái Bình Dương, Kiribati là điểm đầu tiên đón ánh mặt trời trên khắp hành tinh. Nếu bạn và người yêu đến Kiribati vào dịp năm mới, hai bạn có thể là đôi tình nhân đầu tiên trên thế giới hôn nhau vào giao thừa.

Bức ảnh nổi tiếng "Nụ hôn ở Quảng trường Thời đại" (The Kiss at Times Square) của nhiếp ảnh gia Alfred Eisenstaetd chụp một người lính thủy đang ôm hôn một nữ y tá trẻ sau khi Chiến tranh Thế giới II kết thúc. Để tái hiện lại nụ hôn lịch sử đó, rất nhiều người đã kéo về Quảng trường Thời đại và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Verona là nơi khởi nguồn cho câu chuyện tình lãng mạn giữa Romeo và Juliet. Đến đây, bạn hãy ghé thăm nhà của nàng Juliet (Casa Di Giulietta) và đứng trên ban công phòng nàng, nơi họ đã trao nhau nụ hôn đầu say đắm trong vở bi kịch tình yêu của Shakespeare.

Đây là nơi lưu giữ tác phẩm của nhà đêu khắc nổi tiếng Rodin, bức tượng "Nụ Hôn" (The Kiss). Đến với bảo tàng Rodin tại thủ đô Paris của nước Pháp, bạn vừa có thể chiêm ngưỡng một trong những kiệt tác điêu khắc nổi tiếng nhất thế giới, biểu tượng vĩnh cửu về tình yêu đôi lứa, vừa có thể thăm thú khu vườn hồng xung quanh bảo tàng và trao gửi nhau những nụ hôn lãng mạn.

Xung quanh cây cầu Than thở (Bridge of Sighs) có rất nhiều truyền thuyết. Có người cho rằng xưa kia, khi những tù nhân được áp giải qua cầu nhìn thấy cảnh đẹp của thế giới bên ngoài, họ đã không nén được tiếng thở dài. Lại có một câu chuyện khác, cho rằng nếu bạn hôn người yêu khi cả hai đang ngồi trên chiếc thuyền Gondola, đi qua chân cầu Than thở vào lúc hoàng hôn, tình yêu của bạn sẽ trở nên vĩnh cửu. Cái thở dài là của những cặp tình nhân khác khi nhìn thấy cảnh tượng đó.

Bức ảnh đôi tình nhân trao nhau nụ hôn trong bức ảnh ‘Nụ hôn’ của nhiếp ảnh gia Robert Doisneau được chụp trước cửa tòa thị chính Hotel de Ville, Paris. Sau bức ảnh này, nơi đây trở thành một địa điểm vô cùng lãng mạn và nổi tiếng để các cặp đôi trao nhau tình yêu của mình.

Hẻm Nụ Hôn (Callejon del Beso) ở Mexico cũng gắn liền với một bi kịch tình yêu của hai người sống ở hai nhà đối diện. Và theo truyền thuyết, cặp đôi này từng trao nụ hôn trước khi chết ngay tại chính con hẻm này. Ngày nay, có rất nhiều cặp đôi đến với hẻm Nụ hôn, đứng ở bậc thang thứ 3 và trao nhau nụ hôn với mong ước sẽ được hạnh phúc mãi mãi.

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến tháp Eiffel, một trong những địa điểm lãng mạn nhất thế giới. Các cặp đôi đến đây có thể trao cho nhau những nụ hôn say đắm kiểu Pháp và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời họ.

Casablanca – thành phố gắn liền với bộ phim kinh điển cùng tên của Hollywood được coi là một trong những địa điểm lý tưởng nhất trên thế giới để trao nụ hôn. Ở Casablanca, những nụ hôn hóa thành vĩnh cửu, như lời thoại của Ingrid Bergman: “Hôn em đi. Hãy hôn em như thể đây là lần cuối.”

Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể cùng người ấy đứng trên tòa nhà cao nhất New York, cùng ngắm cảnh thành phố và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Tòa nhà Emprire State đã chứng kiến biết bao khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp tình nhân và được lấy làm bối cảnh cho rất nhiều những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng.

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top