Tuổi Tý: Tình cảm của người tuổi Tý tháng này khá nhạt nhẽo. Bạn chớ nên ham vui và dành thêm chút thời gian để ở bên người mình yêu. Sự gần gũi sẽ đem lại không khí lãng mạn và giúp tình cảm lứa đôi thêm ấm áp. 

Tài vận: Tháng này, tuổi Tý khá may mắn trong những khoản kiếm thêm. Hãy thử vận may bằng những chiếc vé số, biết đâu, thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn. 

Sự nghiệp học hành: Tháng này, nhờ Văn Khúc tinh (tức sao Văn Khúc hay Văn Xương) cực vượng, nên những học sinh tuổi Tý có tư duy minh mẫn, linh hoạt.  

Bạn hãy nắm bắt thời cơ để lĩnh hội nhiều kiến thức mới. Tháng này, bút chì sẽ là vật phẩm may mắn khiến Văn Khúc tinh thêm vượng. 

Tuổi Sửu: Tháng này, những nam, nữ tuổi Sửu còn độc thân rất có thể sẽ có tình duyên mới. Riêng chuyện tình cảm của những người đã kết hôn thì ổn định, ngọt ngào. 

Tài vận: Tài vận của bạn tháng này chỉ ở mức trung bình, phải tới cuối tháng mới có dấu hiệu khởi sắc. Vì vậy, trong khoảng thời gian trước đó, tuổi Sửu chớ dại dột dốc tiền đầu tư, kẻo thất bại ê chề. 

Sự nghiệp học hành: Tháng này, tình hình học tập của tuổi Sửu chỉ duy trì ở trạng thái trung bình nên cần có sự chỉ dạy của cha mẹ. 

Bạn hãy sử dụng bút mực màu vàng để nâng cao kết quả học tập.

Tuổi Dần: Tình cảm: Những nam, nữ tuổi Dần còn độc thân sẽ có cơ hội quen biết người mới. Riêng người đã kết hôn nên tránh xa những cám dỗ bên ngoài và quan tâm hơn tới cuộc sống gia đình. 

Tài vận: Tài vận của người tuổi Dần tháng này khá ảm đạm, vì vậy, bạn nên cẩn trọng khi dốc tiền đầu tư. 

Sự nghiệp học hành: Tháng này, sự nghiệp học hành của người tuổi Dần khá lý tưởng. 

Nếu tham gia những kỳ thi vào đầu tháng, chắc chắn, bạn sẽ phát huy được hết khả năng của mình và giành được kết quả tốt nhất. 

 Tuổi Mão: Tình cảm: Những nam, nữ tuổi Mão còn độc thân sẽ có cơ hội có tình yêu mới, nhưng kết quả lại không mỹ mãn bởi đối phương không phải là đối tượng mà bạn hằng mong ước bấy lâu.

Tài vận: Tài vận của người tuổi Mão tháng này cũng rất tệ. Sẽ có kẻ tiểu nhân mạo danh bạn bè dụ dỗ bạn vướng vào thị phi, khiến tài vận ngày càng sa sút, dẫu có đầu tư cũng chỉ thu được ít lời. 

Tháng này, tuổi Mão chớ vay mượn tiền bạc, kẻo gặp chuyện chẳng lành. 

Sự nghiệp học hành: Tháng này, sự nghiệp học hành của tuổi Mão khá vượng. Bạn hãy mở đầu năm học mới bằng những thành tích học tập thật đáng ngưỡng mộ. 

Tuổi Thìn: Tình cảm: Vận tình cảm của người tuổi Thìn tháng này khá lý tưởng. Thần tình yêu dường như ưu ái hơn với nam tuổi Thìn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội quen biết và gặp gỡ những người bạn khác giới. 

Tài vận: Tài vận của người tuổi Thìn tháng này khá tốt. Sự giúp đỡ và những thông tin của bạn bè sẽ giúp bạn kiếm được khoản tiền kha khá. Hãy luôn đem theo một chiếc bật lửa bên mình để giúp tài vận thêm tăng tiến. 

Sự nghiệp học hành: Tháng này, tuổi Thìn không may mắn trong học tập. Bạn nên điều chỉnh trạng thái bản thân và thỉnh bùa Văn Xương đem theo bên mình để cầu cho sự nghiệp học hành tấn tới, đỗ đạt. 

Tuổi Tỵ: Tình cảm: Nếu đang trong giai đoạn tìm kiếm đối tượng yêu đương, bạn sẽ gặp không ít trở ngại. Những nam, nữ tuổi Tỵ đã kết hôn thì nên giữ gìn hạnh phúc gia đình, kẻo có kẻ thứ ba chen vào phá hoại. 

Tài vận: Tài vận của người tuổi Tỵ tháng này có dấu hiệu thăng hoa. Bạn nên xem xét tới những hạng mục có thể thu lời và có lợi cho tài vận về sau của mình. Tuổi Tỵ nên thường xuyên đeo đồng hồ để tăng cường tài vận trong tháng này. 

Sự nghiệp học hành: Tháng này, người tuổi Tỵ không thể tập trung tinh thần vào công việc lẫn học tập. Bạn nên điều chỉnh lại trạng thái của mình. Sử dụng những văn phòng phẩm màu nâu sẽ giúp bạn thêm may mắn trong học tập và thi cử. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top