Vào ngày 30 tháng 10 tới, OPPO Việt Nam sẽ chính thức tổ chức buổi lễ ra mắt mẫu smartphone màn hình lớn thuộc phân khúc cao cấp của hãng: OPPO N1. Sự kiện sẽ được tổ chức vào lúc 18h30 ngày 30 tháng 10 tại InterContinental Hotels Asiana Saigon, hứa hẹn mang lại các trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng yêu công nghệ tại Việt Nam.
Sự kiện thì chưa diễn ra, nhưng thư mời sự kiện của OPPO N1 khá độc đáo. Khi nhận thư thì câu hỏi đầu tiên đặt ra trong đầu người nhận là “Phải chăng OPPO tặng trước mỗi khách mời một chiếc N1 cầm chơi?”. Thư mời không lớn lắm với kích thước 195 x 108 x 12mm, cầm cho cảm giác nặng tay tựa như bên trong có 1 chiếc di động chờ sẵn. Hộp thư mời màu đen, mặt trên có logo OPPO với chữ N (trong tên N1) cách điệu, mềm mại, uốn lượn với lớp kiếng trong suốt mà bên trong cũng là chữ N cách điệu màu cầu vồng. Sau khi mở thư là một niềm tiếc nuối và hụt hẫng vì hoàn toàn không có điện thoại “xịn” bên trong :((
Bên trong, thư mời có dạng chiếc smartphone OPPO N1 nhưng dĩ nhiên là không phải hàng thật. Thư mời có 6 tờ, đóng lại với nhau bằng khoen kim loại xoay ngay vị trí camera chính. Nội dung chính của thư mời cũng như buổi lễ sắp tới là tầm nhìn rộng mở với OPPO N1, và trong thư cũng giới thiệu 4 nhân vật tiên phong trong dự án “Hãy Nhìn Rộng Trông Xa – OPPO N1”, gồm: Maika, Linh Nga, Tiến Minh và Vũ Ngọc Đãng. Những thành viên hay ném đá vì bức xúc cách đối xử với tay vợt Tiến Minh có thể bình tĩnh trở lại khi anh ấy được mời đi tiên phong trong chiến dịch của siêu phẩm N1 rồi. Ngoài thư mời, hiếm phần lớn diện tích, kích thước, cân nặng của “hộp thư” là tấm mica xanh lá gắn trên lớp gỗ ép khá dày.
Được biết, danh sách khách mời của OPPO trong sự kiện lần này có 206 người tương ứng với con số 206 độ xoay của camera trên sản phẩm. Các khách mời là những người yêu thích công nghệ, giới truyền thông, cùng trực tiếp theo dõi và tận tay trải nghiệm siêu phẩm N1 của OPPO với màn hình lớn 5.9 inch Full HD, cảm ứng mặt lưng và điều khiển từ xa cùng khả năng sáng tạo không giới hạn khi chụp ảnh bằng camera xoay độc đáo.
Đặc biệt, dẫn chương trình là 1 siêu mẫu (là ai thì tiết lộ sau, biết trước mất hay)! Mời các bạn đón xem tường thuật buổi lễ ra mắt OPPO N1 của vozExpress trong vài ngày tới. Nếu thích, bạn đọc có thể theo dõi livestream 


0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top