Có thể nói vụ TMV Cát Tường đã gây sốc đại biểu quốc Hội nước ta nhưng việc này vẫn không phản ánh hết tất cả những thực trạng của y đức nước nhà. Liên tục gần đây ngành y tế xuất hiện những tin sốc như sau:

Sau khi gây cái chết cho khách hàng, thẩm mĩ viện (TMV) Linh Nhung (255 Xã Đàn, Hà Nội) “mất tích”. Tuy nhiên, TMV Kangnam (39 Quang Trung, Hà Nội) đang hoạt động lại như "bản sao" của TMV Linh Nhung với sự trùng lặp từ đường dẫn vào website, chủ cơ sở đến số điện thoại. Có phải TMV Linh Nhung đã "biến hóa" thành Kangnam?.

Sau khi xảy ra sự cố gây nên cái chết của chị Trần Thị Thu Hương (SN 1971, Hải Phòng), cơ sở thẩm mĩ Linh Nhung không còn hoạt động ở địa chỉ 255 Xã Đàn. Nhưng khi gõ vào địa chỉ website ghi trên biển quảng cáo của TMV Linh Nhung (thammyvien.org) thì tên miền đó đã được sử dụng bởi cơ sở thẩm mĩ viện Kangnam.


Website của TMV Linh Nhung đang được TMV Kangnam sử dụng

Không chỉ sử dụng chung một website, 2 cơ sở này còn có chung một người phụ trách. Trong danh sách các cơ sở phẫu thuật thẩm mĩ được cấp phép có cơ sở thẩm mĩ viện Kangnam (39 Quang Trung, Hà Nội) do bác sĩ Võ Tiến Huy (SN 1976, Đống Đa, Hà Nội) làm chủ.

Đáng chú ý, trong sự việc xảy ra chết người tại cơ sở TMV Linh Nhung, bác sĩ Võ Tiến Huy là một trong 3 người thuộc ê-kíp phẫu thuật cho nạn nhân.

Sau vụ việc, bác sĩ Huy cũng đã bị CA Đống Đa tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Tại thời điểm trên, TMV Linh Nhung cũng do bác sĩ Huy phụ trách.

TMV Kangnam và Linh Nhung chung giống nhau số điện thoại liên hệ


Một sự liên quan đáng ngạc nhiên giữa TMV Kangnam và TMV Linh Nhung nằm ở số điện thoại liên hệ. Trên các bài quảng cáo của TMV Linh Nhung ở một số website vẫn tồn tại, cơ sở này sử dụng số điện thoại liên hệ là: 04.62.55.99.77. Đây cũng chính là số điện thoại liên hệ mà cơ sở TMV Kangnam đang sử dụng.

Rõ ràng, giữa TMV Linh Nhung và TMV Kangnam đang có nhiều điểm chung. Điều này dẫn đến nghi vấn: Liệu có phải sau khi gây ra vụ chết người trên, TMV Linh Nhung hoạt động dưới cái tên mới là TMV Kangnam?

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top