Ngoài vụ tai tiếng ở thẩm mỹ viện Cát Tường, tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung (số 255 phố Xã Đàn, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội) xảy ra vụ sốc phản vệ làm bệnh nhân tử vong khi thực hiện dịch vụ xóa sẹo.

Theo diễn biến câu chuyện, khoảng 11 giờ ngày 4.1, anh Trần Tuấn Anh (37 tuổi, ở Q.Kiến An, TP.Hải Phòng) có đưa chị gái mình là Trần Thị Thu Hương (42 tuổi, mang quốc tịch Hồng Kông) tới Thẩm mỹ viện Linh Nhung để xóa sẹo.
Đến 17 giờ cùng ngày, chị Hương được thử phản ứng của thuốc gây tê để bắt đầu xóa sẹo. Tuy nhiên, chị có những triệu chứng sốc phản vệ. Nhân viên của thẩm mỹ viện cùng người nhà đã đưa chị Hương vào BV Bạch Mai cấp cứu. Đến rạng sáng 5.1, chị Hương tử vong.
Công an quận Đống Đa đã khởi tố vụ án và bị can. Đến nay, không có bất cứ một thông tin 'hậu tố tụng' nào liên quan đến bác sỹ và ekip làm chết người tại đây.
Sau khi gây cái chết cho khách hàng, TMV Linh Nhung đột nhiên ‘mất tích’.
Theo một tờ báo, một thẩm mỹ viện (ở đường Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang hoạt động hiện nay như bản sao của Linh Nhung, với sự trùng lặp từ đường dẫn vào website, chủ cơ sở đến số điện thoại.
Bài viết này đăng hôm nay trên một tờ báo và được nhiều trang tin điện tử lấy lại, bỗng nhiên bị 'xoá sạch', gợi ý cho độc giả nhiều câu chuyện ẩn ý.
Cách đây mấy năm, rộ lên tin đồn 'phiên bản' của Phòng khám Maria Thái Thịnh khi một phòng khám với dày đặc 'lương y' Trung Quốc mọc lên sau khi nhà chức trách truy bức đóng cửa Maria vì làm chết một bệnh nhân. 
Hồng Hoa

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top