Quân dùng điện thoại iPhone chụp ảnh các “chân dài” để đăng lên một trang web, nhằm quảng cáo bán dâm với giá mỗi lần từ 1 đến 1,5 triệu đồng.

Nghề chụp ảnh nude 'câu khách' cho gái bán dâm
Chiều 29/10, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã bắt Nghiêm Xuân Quân (26 tuổi, trú ở phường Thanh Lương) và Trần Thị Phương (23 tuổi, huyện Mỹ Đức) về hành vi môi giới mại dâm.


Đầu tháng 10, các trinh sát phát hiện trên một trang web xuất hiện những lời chào mời, mức giá mua bán dâm kèm dưới ảnh “mát mẻ” của các cô gái. Liên lạc với chủ nhân đăng ảnh trên trang web này, khách được hẹn gặp ở một số nhà nghỉ, khách sạn tại địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Rạng sáng 23/10, cảnh sát hình sự quận Hai Bà Trưng chia thành nhiều tổ công tác kiểm tra hành chính hai khách sạn cùng một số nhà trọ trên địa bàn. Lực lượng chức năng đã bắt quả tang gần 10 đôi nam nữ đang chuẩn bị mua bán dâm. Các cô gái khai được Quân, Phương môi giới và đã thuê Quân chụp ảnh mát mẻ để đăng tải trên trang web đồi trụy với mức giá mỗi lần 1-1,5 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Quân thừa nhận đã dùng iPhone chụp ảnh các "chân dài" ở các khách sạn, nhà nghỉ để đưa lên Internet "quảng bá".

Cơ quan chức năng đang làm rõ vai trò của Quân đối với trang web đồi truỵ trên.

 

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top