Xinh đẹp, tài năng chính là một trong rất nhiều ưu điểm của nữ sinh hàng không. Họ sẽ thành tiếp viên hoặc phi công trong tương lai.

Tự nhận mình là cô gái hơi nam tính và có sở thích giống con trai, Lê Thị Thu Hiền, sinh năm 1993 – sinh viên học viện Hàng không luôn nuôi mơ ước  sẽ trở thành nữ phi công trong tương lai. Cô từng vấp phải những phản đối từ gia đình, bạn bè vì ai cũng nghĩ phi công là nghề nguy hiểm chỉ dành cho con trai, nhưng Hiền đã kiên quyết khẳng định nếu con gái mà có đủ mạnh mẽ và quyết tâm  thì không việc gì là không thể làm.Không những thông minh, có cá tính mạnh, ham học hỏi, Thu Hiền còn là một cô gái đẹp. Hiền từng lọt vào top 5 của cuộc thi Hoa khôi Học viện Hàng không 2012.Với chiều cao 1m7 và một gương mặt sắc sảo, góc cạnh, Thu Hiền là một người mẫu teen được yêu thích tại TP.HCM.Thu Hiền đang nỗ lực hoạt động lẫn học tập để vừa trở thành một nữ phi công tài giỏi vừa trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.
Thu Hiền sang trọng, đáng yêu trong một bức hình.
Khác với sự sắc sảo, mạnh mẽ của Thu Hiền, cô bạn Dương Thị Kim Ngân – đến từ khoa Quản lý cảng của Học viện Hàng không lại sở hữu những nét nữ tính, thùy mị rất con gái. Tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp như Miss Teen, Hương sắc Việt Nam, Hoa khôi học viện Hàng không và hoạt động xã hội tích cực nhưng  Kim Ngân vẫn giữ vững phong độ học tập,  cô luôn có tên trong danh sách nhận học bổng khuyến khích học tập của trường hàng năm.
Với ngoại hình xinh xắn, Ngân thường xuyên được mời làm mẫu ảnh cho những studio tại TP.HCM.
Cô bạn thường hóa thân vào nhiều tạo hình khác nhau, lúc nổi loạn lúc lại thùy mị, ở tạo hình nào, Ngân cũng cuốn hút và duyên dáng.
Ngân cho biết, nếu có cơ hội cô rất thích đi theo con đường nghệ thuật.
Tuy giản dị nhưng Kim Ngân vẫn rất xinh đẹp.
Nguyễn Đặng Tường Linh – sinh năm 1994 đến từ Phú Yên cũng là một trong những gương mặt nổi bật của học viện Hàng không. Mới đây cô bạn vừa dành dược ngôi vị top 5 người mặc áo dài đẹp nhất của Top girl và danh hiệu Nữ sinh tài năng của cuộc thi Nữ sinh trong mơ 2013.Hình ảnh Tường Linh xinh đẹp trong đồng phục sinh viên hàng không từ gây sốt cộng đồng mạng.Tuy nổi bật ở nhiều hoạt động nghệt thuật nhưng Tương Linh tiết lộ sẽ chỉ coi nghệ thuật là niềm vui trong cuộc sống, cô bạn vẫn muốn trở thành tiếp viên hàng không hay doanh nhân hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh trong tương lai hơn…
Ngoại hình xinh đẹp, kiều diễm của nữ sinh hàng không – Tường Linh.
Trần Huỳnh Thanh Mai – sinh năm 1992 nổi danh trong Học viện Hàng không bởi ngoại nổi bật, gương mặt đẹp thánh thiện. Thanh Mai từng lọt vào top 10 của The Sky 2010. Hiện tại, Thanh Mai đang theo học ngành Quản trị doanh nghiệp tại Học viện Hàng không.Thanh Mai gây chú ý bởi nét đẹp rất Tây.Nét duyên dáng của con gái Hàng không.Thanh Mai xinh đẹp ngay cả khi để mặt mộc.

Theo Tri Thức

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top