Bị người dân truy đuổi, tên trộm băng qua đường ray xe lửa rồi chui vào đường ống cống công trình, nhưng hắn không thoát.

Tên trộm đã chui xuống đường cống trốn nhưng không thoát. Ảnh: An Nhơn
Tên trộm đã chui xuống đường cống trốn nhưng không thoát. Ảnh: An Nhơn
Chiều 24/10, công an phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức, TP HCM) tạm giữ Trần Ngọc Quang (31 tuổi, ngụ Thủ Đức) để làm rõ về hành vi Trộm cắp tài sản, đồng thời đang truy bắt tên đồng bọn.
Khoảng 10h30 cùng ngày, Quang cùng Bảo chạy xe trên đường Kha Vạn Cân thì trộm túi xách của một người đàn ông để trên vỉa hè.
Nạn nhân cùng người dân phát hiện liền truy đuổi. Chạy khoảng 200m, đến trại cá sấu Hoa Cà, hai kẻ trộm tông thẳng vào một người chạy xe ôm. Quang bị té xuống đường và lao qua đường sắt trốn chạy. Còn Bảo rồ ga chạy thoát.
Quang chạy vào công trình đang thi công tuyến Vành đai trong (đường Kha Vạn Cân) và chui xuống ống cống trốn. Hàng chục người vây bắt bên ngoài. Sau gần 10 phút cố thủ, Quang bị bắt giữ.
Tên trộm bị bắt giữ. Ảnh: An Nhơn
Tên trộm bị bắt giữ. Ảnh: An Nhơn
Quang khai do mới thất nghiệp nên hết tiền tiêu xài, khi đi ngang qua gặp sơ hở của người dân đã nảy sinh lòng tham. Trước đó, Quang đã từng bị phạt 8 năm tù về tội Cướp giật tài sản và Giết người.
An Nhơn

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top