Tại đám cưới đồng tính tập thể sáng 27/10, hai cặp đôi đã thể hiện tình cảm, cùng hô vang “Tôi đồng ý” trước sự hướng ứng của đông đảo bạn trẻ.

Ngày hội “Tôi đồng ý” là thành công lớn của cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) trong việc vận động cho một xã hội bình đẳng và trân trọng sự đa dạng của cuộc sống.Ngày hội này là lời tuyên bố của những người ủng hộ quan điểm: “Tôi đồng ý sống thật. Tôi đồng ý hạnh phúc cho tất cả mọi người. Tôi đồng ý hôn nhân bình đẳng không phân biệt giới tính”.Chương trình nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn trẻ.Màn ấn tượng nhất trong ngày hội là hoạt động tổ chức lễ cưới cho hai cặp đồng tính nam, nữ sau thời gian dài yêu nhau và gắn bó.


Cặp đôi Hằng – Linh trong chiếc váy cưới.
Hằng và Linh đều là những sinh viên, họ có cuộc sống, công việc bình thường như bao người khác và họ cũng muốn thể hiện tình yêu thật sự của mình.Đám cưới của cặp đôi HT. Thịnh và PT. Dũng.Nhiều bạn trẻ ủng hộ chương trình, cùng hô vang “Tôi đồng ý”.

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top