Kiếm tiền Online chắc các bạn cũng biết đó là công việc lên mạng tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp để ngồi trên máy tính kiếm tiền bỏ túi kiểu như ảo tưởng mộng nhưng lại có giá trị quy đổi thanh tiền thật.

MMO là gì?

MMO là các tên gọi khác mà nhiều bạn trẻ mới bước chân vào nghề chưa hiểu và cũng chưa biết rõ về nó . Nó cũng khá dễ hiểu và đơn giản thôi , MMO là kiếm tiền online đó các bạn.

Chào các bạn !

Thấy cuộc sống bất công nhiền ngang trái nay mình tổ chức cuộc vui theo ngày

Loại giải 1 : 1 thẻ điện thoại 50k Viettel, Mobi, Vina ( số lượng 2  )

Loại giải 2 : 1 thẻ 20k Viettel, Mobi, Vina ( số lượng 2 )

Cách tham gia như sau : nhặt 1 bài bất kì trên website nhào dùng thủ đoạn, hành vi bất kì nào cũng được , chấp nhận cả ddos, rdos... Url để đạt được mục đích là Url đó có nhiều view nhất, Nhiều comment FB nhất, nhiều + 1 và like Facebook nhất.

Phần thưởng loại giải 1 : 


Đối tượng 1 : Áp dụng cho đối tượng có nhiều view nhất, like Facebook có từ 15 like, Google + 1 có từ 10 + 1 trở lên . Nếu đạt tiêu chí View nhiều nhất.
Đối tượng 2  : Áp dụng cho đối tượng nhiều like Fb nhất , Nhiều Google + 1 nhất số lượng từ Google + 1 và Fb tối thiểu phải từ 25 trở lên.

Phần thưởng loại 2 : 


Đối tượng 1 : Áp dụng cho đối tượng có nhiều Like FB nhất : đạt từ 50 like FB trở lên cho url bạn đăng kí

Đối tượng 2 : Áp dụng cho đối tượng có nhiều Google + 1 nhất : đạt từ 50 + 1 trở lên cho Url bạn đăng kí

Nhìn vào đâu để đánh giá kết quả 


Nhìn vào Url bạn đăng kí tham gia tại thông số đánh giá theo tiêu chí như hình dưới đây


Thời tính trao giải và tính điểm hàng ngày 


Thời gian tham gia tất cả các ngày trong tuần , tháng, quý , năm : Gửi Url đăng kí tham gia từ 8h sáng cho đến 14 giờ chiều các ngày trong tuần tại Topic này. 

Thời gian kết thúc 1 ngày hoạt động là 19h30 các ngày trong tuần. Các topic đã đăng kí tham gia sau 19h30 không còn giá trị. Nếu muốn tham gia sẽ sẽ chọn topic khác cho ngày hôm sau.

Mọi thành viên đăng kí tham gia sẽ được Pm trực tiếp gửi quà. Chú ý cần Comment tại topci này để ad tiện theo dõi và trao giải. 

Mọi thắc mắc khiếu nại gửi Email về địa chỉ : Lagody.com@gmail.com Y/h : Lagody , SKype : Lagody.com

Chúc các bạn vui khi đăng kí tham gia

Hãy ủng hộ và share bạn bè link http://www.lagody.com/2013/11/kiem-tien-online-de-nhu-chao-mmo-la-gi.html nếu bạn thấy nó có ý nghĩa , 

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top