Suốt 7 năm phổ thông, bạn luôn phải mặc bộ đồng phục học sinh khiến bạn trông như bao người khác và không hiếm khi cảm thấy gò bó khó chịu? Vậy thì môi trường ĐH năng động, thoải mái chính là nơi để bạn tự do thể hiện cá tính của mình qua phong cách thời trang bạn chọn.
Đó cũng chính là lý do mà chuyên mục F-style - cuộc thi ảnh thời trang lần đầu tiên tại FTU được mở ra. Song song cùng với F-style, các paparazzi đáng yêu của BFF sẽ làm 1 phóng sự ảnh ngắn, "nhắm" đến những bạn trẻ có bộ cánh đi học phong cách, ấn tượng và giới thiệu với tất cả chúng ta.

Mở hàng cho F-style chính là bạn Hoa Xoan K51. Phong cách mà Hoa Xoan chọn mang hơi hướng bụi bặm pha trộn nữ tính. Cô bạn mix áo sơ mi xanh cobalt chấm bi với quần baggy jean rách ấn tượng, nhấn nhá với vòng cổ ánh kim, túi da nạm đính, giày cao gót quai xích. Cả bộ trang phục như muốn nói lên 1 tuyên ngôn: Tôi sành điệu!

Còn tuyên ngôn qua trang phục của các bạn là gì? Hãy chia sẻ với chúng mình qua email: btthoisinhvienftu@gmail.com nhé, cuộc thi ảnh F-style rất cần những "tuyên ngôn thời trang" đa dạng và độc đáo CỦA CHÍNH BẠN đấy!

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top