Sau khi có những hành động vũ phu với bạn gái giữa phố Yanbi đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Liệu anh chàng có nên đóng cửa facebook để tránh rắc rối.


    Hình ảnh Yanbi đánh Andrea giữa phố khiến cư dân mạng dậy sóng

    Andrea và Yanbi đang là một trong những “cặp đôi teen” hot nhất làng giải trí. Cả hai thường tay trong tay tới dự các sự kiện và dành cho nhau những lời lẽ hết sức ngọt ngào. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh Yanbi đánh Andrea giữa phố Hàng Trống đã khiến người hâm mộ thực sự “sốc”. Bên cạnh việc tiếc nuối cho một mối tình đẹp thì nhiều ý kiến còn tỏ ra rất bức xúc với Yanbi vì hành động vũ phu với bạn gái.


    Cư dân mạng tỏ ra rất bức xúc

    L.L: “Một người đàn ông văn minh, lịch sự và có học sẽ không dùng bạo lực với người yêu của mình dù cho có chuyện gì xảy ra, mà sẽ dùng lời nói để giải quyết mâu thuẫn.”
    N.N.N: “Đã là người nổi tiếng thì sẽ biết cách xử lý, chẳng có đứa nào dại dột đánh bạn gái mình giữa đường, tất cả nói lên 1 điều là thằng đó có lớn mà ko có khôn, vũ phu.”
    N.K: “ Cái hình dạng của yanbi trong ảnh giống y như trong ảnh bị chụp đánh An rồi còn gì..Mà làm thế chả được tý nào..Cứ nghĩ là con trai thì thích làm gì thì làm à..Mất hình tượng quá..Cách cư xử của anh chả khôn ngoan tý nào Yanbi ạ..Trước thích cái anh này lắm giờ thì xin khiếu.”
    A.T.P: “Thật ko hiểu nổi cái thằng mặt mài kế kia mà mất dạy vũ phu quá, không khác nào loại rừng rú. Thời buổi này mà còn đứa thua súc vật như mà đi đánh phụ nữ. Cái đồ mọi rợ.”
    B.S.C: “Thời buổi này mà còn đánh phụ nữ thật là vô văn hóa.”
    Trước đó Yanbi đã chia sẻ một bài hát mang tên “Im Lặng”:
    Tuy nhiên một người bạn đã khuyên Yanbi nên đóng cửa facebook vào lúc này:


    Hình ảnh Yanbi đánh Andera giữa phố gây tranh cãi



    (Công Lý)

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
    Top