Một người đàn ông quốc tịch Anh vừa lãnh án 27 năm tù giam sau khi thừa nhận kế hoạch bắt cóc, tra tấn và ăn thịt ít nhất một đứa trẻ trong phòng cách âm đặc biệt tại căn hộ của y ở Massachusetts, Mỹ.

Trong phiên tòa diễn ra tại Worcester, Mỹ, thẩm phán Timothy Hillman đã kết án Geoffrey Portway 27 năm tù giam sau khi người đàn ông gốc Anh thừa nhận cáo buộc liên quan tới khiêu dâm trẻ em cùng âm mưu bắt cóc và bạo lực.

Geoffrey Portway, 40 tuổi, vừa bị kết án 27 năm tù giam vì âm mưu bắt cóc, ăn thịt trẻ em.
Công tố viên cho biết, năm ngoái, các mật vụ Mỹ chuyên trách điều tra tội phạm nhằm vào trẻ em đã phát hiện phòng cách âm, quan tài tự chế kích thước trẻ em, lồng thép, bàn thép cùng bộ dao xẻ thịt và dây trói bên dưới tầng hầm căn hộ của Portway tại Worcester. Trong máy tính của y, cảnh sát phát hiện bằng chứng của hơn 4.500 lần tráo đổi hình ảnh, phim và các nội dung khiêu dâm trẻ em.

Portway cũng thừa nhận những lần trò chuyện trực tuyến với nhiều người về “lợi ích của việc bắt cóc, hãm hiếp, giết người và ăn thịt trẻ em”, đồng thời từng trao đổi qua mạng Internet những nội dung liên quan đến khiêu dâm trẻ em.

Tại phiên tòa diễn ra hôm qua, luật sư của Portway cho biết, thân chủ của mình “bệnh hoạn” và sẽ bị pháp luật trừng trị nhưng biện minh rằng, bị cáo quá “đắm chìm trong thế giới tưởng tượng trên mạng Internet” nhưng không bao giờ có ý định thực hiện bất kể hành vi nào gây hại cho trẻ em.

Tuy nhiên, Geoffrey Portway vẫn bị kết án 320 tháng tù giam, tương đương 27 năm tù trước khi bị trục xuất về Anh sau khi mãn hạn. Đồng thời, Geoffrey Portway buộc phải bồi thường 3.000 USD/năm cho những nạn nhân khiêu dâm trẻ em vô danh có hình ảnh trên máy tính của y.

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top