Thật không hề ngạc nhiên khi những những người làm công tác xã hội đứng ở top đầu trong danh sách này, bởi họ phải thường xuyên làm việc với trẻ em bị lạm dụng, bóc lột hay các gia đình trong tình trạng khủng hoảng nghiêm trọng. Công việc này luôn luôn đòi hỏi phải giải quyết các vấn đề khó khăn và sẵn sàng có mặt 24/7.Nhân viên xã hội luôn phải làm việc với những người cần sự giúp đỡ, và tất nhiên điều đó buộc họ phải hy sinh rất nhiều cho công việc. Do đó, những người làm nghề này rất dễ cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi và rơi vào trạng thái trầm cảm vì áp lực công việc.

Nghệ sĩ, nhà văn, hay công việc trong ngành giải trí

Những người trong các ngành nghề này thường trong tình trạng đối mặt với rất nhiều đòi hỏi công việc và không thể kiểm soát được mọi thứ. Trợ lý thường chịu nhiều áp lực bởi những người chủ vì luôn phải làm theo ý kiến và quan điểm của người khác.

Bạn có thể tưởng tượng ra công việc của những người quản lý hàng triệu đô la của rất nhiều người khác khó khăn như thế nào. Họ phải chịu trách nhiệm cho số tiền lớn mà không thể kiểm soát được mọi rủi ro. Và tất nhiên, nhân viên tư vấn tài chính kế toán có thể phạm tội nếu làm mất tiền khách hàng.
Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top