“Khi sếp yêu cầu tôi thu nhỏ vòng một, tôi đã hỏi lại: Ngài chỉ đang nói đùa thôi phải không?”


Nhiều câu chuyện xoay quanh vòng 1 "khủng". (Ảnh minh họa)

Bên cạnh những lợi thế ngực khủng, nhan sắc để có được sự chú ý, ưu ái thì còn có vô số những tai nạn bất ngờ khó lường trước do cặp tuyết lê gây ra.

Ngực "khủng" vẫn mất việc

Sở hữu một thân hình nóng bỏng và quyến rũ với bộ ngực ngoại cỡ là một ưu thế của các cô gái hiện nay, nhưng không hẳn ở đâu lợi thế này cũng phát huy tác dụng, đặc biệt như trường hợp của Odes 29 tuổi sống ở New York, Mỹ.

Odes làm việc trong kho hàng mẫu của công ty đồ lót phụ nữ tại trung tâm thương mại Manhattan. Trong thời gian làm việc tại đây cô luôn bị sếp săm soi về trang phục và nhất là vòng ngực của mình, “Khi sếp yêu cầu tôi thu nhỏ vòng một, tôi đã hỏi lại: Ngài chỉ đang nói đùa thôi phải không?” cô cho biết.



Odes, luật sư và tấm hình cô mặc áo choàng tắm màu đỏ ở công ty.

Sau một thời gian cô đã bị sa thải vì không phù hợp với môi trường làm việc lý do là cô quá nóng bỏng. Ấm ức vì điều này cô đã đưa đơn kiện ông chủ lên Ủy ban Cơ hội Tuyển dụng Bình đẳng của Mỹ.

Mặc dù cô luôn ăn mặc không hề hở hang, khiêu khích, cô kể cô từng bị yêu cầu mặc thêm áo khoác để che ngực khủng, ép mặc áo choàng tắm để che kín người và cô đã ngoan ngoãn làm theo nhưng cô vẫn phải ra đi.

Suýt đè chết bạn trai vì… sở hữu vũ khí chết người

Claire Smedley gây choáng váng với người hâm mộ khi sở hữu bộ ngực khổng lồ có size 40MMM và được coi là thứ vũ khí chết người.



Hiện mỗi bên ngực của cô có cân nặng lên đến 15,87kg và được công nhận là bộ ngực lớn nhất nước Anh. Điều này đang khiến cô lo sợ vì trong một lần gần đây cô đã khiến bạn trai của mình ngạt thở khi đang làm “chuyện ấy”.

Bà mẹ 3 con, hiện đã 30 tuổi cho hay sự cố đáng tiếc nói trên khiến cô đã kết thúc mối quan hệ với bạn trai Mark của mình.

Hiện tại, cô Claire đang sống cùng bạn trai Chris Willgoose, cũng 30 tuổi. Cô luôn cảnh giác về chuyện anh này sẽ bị nghẹt thở khi họ ân ái. Đặc biệt, nhu cầu tình dục của cô rất cao: 5 lần mỗi ngày.



Claire hiện sống cùng Chris tại Derby cũng đổ lỗi cho việc ham muốn tình dục rất cao của mình là do mức oestrogen quá cao. Cô cũng cho đây là lý do gây ảnh hưởng tới bộ ngực của mình.

“Tôi đọc trên internet và được biết rằng oestrogen cao có thể khiến bộ ngực phát triển nhanh hơn. Vì thế tôi đoán đó chính là thủ phạm. Tôi đã đến gặp bác sĩ nhưng họ không biết nguyên do là từ đâu. Tôi lo sợ nó sẽ không ngừng phát triển”.

Dùng ngực “khủng” đè… chết bạn trai

Vụ việc xảy ra tại nhà Donna Lange và bạn trai đang sống chung ở Everett, bang Washington, Mỹ. Theo lời những nhân chứng, tối hôm đó họ nghe thấy cặp đôi to tiếng, trong lúc tranh cãi, Donna, 57 tuổi, đã đẩy bạn trai ngã xuống sàn nhà rồi trèo lên người và dùng bộ ngực khủng ấn xuống mặt nạn nhân.

Một nhân chứng nói rằng có thể nạn nhân qua đời do đau tim, có người thì cho rằng với thân hình của bạn trai nhỏ bé và nhẹ hơn bạn gái 8 kg chính Donna đã đè chết người bạn trai của mình.

Khi cảnh sát được gọi tới hiện trường thì các nhân viên y tế đang làm thủ thuật hồi sinh tim phổi cho nạn nhân. Tuy nhiên sau khi được đưa đến bệnh viện thì người bạn trai này đã qua đời. Cảnh sát cho hay khi sự việc xảy ra, ngoài Donna còn có hai người phụ nữ khác tại hiện trường và họ đều trong tình trạng say rượu.

Sau đó khi được hỏi Donna Lange thậm chí không hiểu sao bạn trai lại bị chết như thế. Hiện tại người phụ nữ này bị buộc tội giết người cấp độ 2 và đã tạm thời bị bắt giữ và cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Chuyện đau lòng về ngực khủng… của người đàn ông

Ông Kai Tống Văn Kai, 57 tuổi, ngụ thôn Trung Ninh, xã Ninh Loan, H.Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết cách đây 10 năm, một lần đi làm rẫy về ông thấy người bị sốt, co giật và sau đó tự cắt cơn; nhưng cũng từ đó dù chế độ ăn uống rất đạm bạc, kham khổ mà cơ thể ông ngày một phì ra. Trước kia ông chỉ nặng từ 57 - 60 kg, nhưng nay tăng lên khoảng 100 kg.



Thời gian gần đây, ông liên tục lên cơn sốt và co giật nên đến bệnh viện khám. Theo bác sĩ chẩn đoán ông bị bướu cổ và u mỡ dưới da toàn thân, khối u ngày càng phát triển, riêng cặp ngực trông rất “khủng”. Hiện nay ông phải mang khối u tai ác nặng hơn 40 kg trên mình trong suốt 10 năm qua.

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top