Một người đàn ông Bosnia sống tại Malaysia vừa khởi kiện bạn gái cũ vì bị cô này lợi dụng chuyện giường chiếu để sinh con có gien châu Âu.
Theo tờ Kuala Lumpur, người đàn ông tên Ervin Ahbabovic đã đệ đơn lên tòa án tối cao vào hôm thứ sáu vừa qua. Ervin bắt đầu mối quan hệ với người bạn gái 29 tuổi vì tin rằng đó là sự kết hợp được “chúa ban phước”. Họ đã sống hạnh phúc và có một đứa con vào năm 2010. Người đàn ông 41 tuổi đã có ý định tiến tới hôn nhân với cô bạn gái.
Kiện bạn gái cũ vì bị ép quan hệ 6 lần/ngày
Ảnh minh họa
Nhưng sau khi sinh con, vị hôn thê của anh đã thay đổi thái độ, thường xuyên phàn nàn về các sai lầm của anh dẫn đến bất hòa trong cuộc sống. Đặc biệt, nhu cầu tình dục của cô cũng ‘có gì đó khác thường’.
Ervin kể, bạn gái thường đòi anh phải làm tình 6 lần một ngày và mỗi lần kéo dài đến cả tiếng đồng hồ. Nếu không được đáp ứng, cô này sẽ dọa tự tử trước mặt anh. Có lần, cô ta còn mất tự chủ và dùng dao đâm vào vai trái của anh.
Ervin cảm thấy căng thẳng, bị làm nhục, kiệt quệ vì bị đeo bám và không được gặp con. Ervin đã ‘sốc’ khi biết rằng mình bị coi như một công cụ sản xuất tinh trùng để cô ta có thể sinh những đứa con có gien châu Âu ưu việt.
Ervin đã yêu cầu bạn gái cũ một khoản tiền 600000 RM (khoảng 3,8 tỷ đồng) để bù đắp lại việc tinh trùng của mình bị sử dụng ‘sai mục đích’.  
Hiện tòa án đã tiếp nhận đơn kiện của Ervin, người nhập cư vào Malaysia từ năm 1995 và hiện đang là giám đốc một công ty tư nhân.

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top