Những hình ảnh chân thực trong xưởng sản xuất búp bê tình dục đã được nhiếp ảnh gia người Mỹ, Zackary Canepari ghi lại đầy chân thực.











Từng bộ phận được chế tạo cẩn thận...
Mỗi một con búp bê tình dục được sản xuất tại đây có giá khoảng 7.000 đô la Mỹ (khoảng hơn 150 triệu đồng) và được chế tạo theo sở thích, yêu cầu của từng khách hàng. Để sáng tạo ra được 1 con búp bê hợp với yêu cầu khách hàng, công ty sản xuất đồ chơi tình dục sẽ phải mất vài tháng để chỉnh sửa các số đo, chỉ số cho phù hợp.
Không chỉ ghi lại những hình ảnh của quá trình sản xuất ra búp bê tình dục, nhiếp ảnh gia Zackary Canepari còn có cơ hội được nói chuyện với nhà chế tác ra các sản phẩm này, ông Matt McMullen.





... rồi lắp ghép hoàn chỉnh.
Trong đoạn phỏng vấn, nhà chế tác McMullen cho hay công việc này không được gia đình ông ủng hộ. Ông nói "Tôi luôn bị gia đình xa lánh. Tôi dành nhiều thời gian để sáng tạo ra những cô búp bê tình dục này. Gia đình tôi luôn thấy công việc của tôi quá kỳ dị."
Dù gia đình không đồng ý nhưng nhà chế tác McMullen vẫn quyết tâm đi theo con đường đã chọn bởi ông cho rằng đây cũng là một công việc thỏa mãn đam mê sáng tạo của ông. Đồng thời, ông cho rằng những con búp bê này không chỉ là đồ chơi tình dục mà nó còn có thể bầu bạn với mọi người.





Và các sản phẩm hoàn chỉnh đang chuẩn bị xuất xưởng.

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top