Thực hư vụ việc thẩm mỹ viện linh nhung gây chết người ra sao 


“Thẩm mỹ viện này có đông khách đến làm đẹp, đa số là chị em tới nâng ngực, làm mắt… Trung tâm có khoảng 50 nhân viên làm việc”, anh Nguyễn Văn Hùng, nhà cạnh thẩm mỹ viện, cho biết.

Xung quanh vụ nạn nhân Trần Thị Thu Hương (SN 1971 quốc tịch Hongkong) đến Thẩm mỹ viện Linh Nhung (255 Xã Đàn, Hà Nội) để thẩm mỹ sẹo trên mặt, thì không lâu sau, chị Hương bị ngất và được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu. Mặc dù được cấp cứu kịp thời, nhưng chị Hương đã tử vong vào khoảng 1h30 hôm nay (5/1).
Chiều cùng ngày, PV đã đến khu vực kể trên để tìm hiểu sự việc, tại đây nhiều người dân cạnh Thẩm mỹ viện Linh Nhung cho biết, hàng ngày có rất nhiều khách đến trung tâm này làm thẩm mỹ, đặc biệt là phụ nữ. “Thẩm mỹ viện này có rất đông khách đến làm đẹp, đa số là chị em đến nâng ngực, làm mắt, chỉnh sửa tay chân… Trung tâm có khoảng 50 nhân viên làm việc”, anh Nguyễn Văn Hùng, nhà cạnh Thẩm mỹ viện Linh Nhung, cho hay.
“Sáng ngày 5/1, tôi thấy công an đến trung tâm này rất đông, tôi quay ra hỏi mọi người mới biết, Thẩm mỹ viện này gây chết người. Tôi chẳng hiểu họ gây mê kiểu gì dẫn đến chết người được, quá đen! Gần Tết rồi, mà xảy ra tai nạn chết người kiểu này thì ai dám đến nữa”, anh Hùng tỏ vẻ cảm thông.
Theo anh Hùng, vợ anh cũng dự định sang đây hút mỡ, chỉnh trang lại mặt, nhưng thấy có người chết như vậy, cô ấy sợ không dám làm nữa. "Tôi đã bảo với vợ rằng, mình đẹp tự nhiên mới quý, còn đẹp do thẩm mỹ thì đẹp làm gì. Nhìn phụ nữ đẹp kiểu dao kéo, đẹp thì có đẹp, nhưng nó không thật, trông đẹp dại lắm”, anh Hùng cho biết.


Khi được PV hỏi, anh có biết chi phí mỗi lần vào thẩm mỹ có đắt không? Anh Hùng đáp: “Giá đắt hay rẻ, chỉ chị em mới biết. Nhưng tôi nghe mấy người đến làm kháo nhau giá nâng mũi là 7 triệu đồng; mắt, ngực thì cao hơn tùy thuộc độ khó, an toàn… Nhưng chi phí không rẻ, trên dưới 10 triệu đồng là cái chắc”.
Chị Nguyễn Mai Phương (38 tuổi, ở Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Ở nước mình, thẩm mỹ không an toàn lắm, muốn nâng ngực, chỉnh trang lại sắc đẹp bằng dao kéo phải ra nước ngoài mới đảm bảo. Rất nhiều người trình độ không cao, nhưng thấy người ta làm được mình cũng bắt chước. Kiểu thấy người ta ăn khoai cũng vác mai đi đào thì chán lắm”.Xem them tai : http://www.lagody.com/2013/10/tham-mi-vien-linh-nhung-gay-chet-nguoi.html


Còn anh Lê Văn Bình, làm nghề xe ôm cạnh Thẩm mỹ viện Linh Nhung, cho hay: “Gần Tết, khách đến đông lắm, đặc biệt là phụ nữ. Khách đến nhiều như vậy, nhưng tôi có chạy được cuốc xe ôm nào đâu. Họ đến toàn đi ô tô, xe tay gas, không họ đi taxi, chứ cánh xe ôm chúng tôi họ không gọi”.
“Tôi cũng mong vợ được làm đẹp, nhưng chỉ là làm tóc, mát xa mặt và làm móng tay móng chân. Tuyệt đối không cho kiểu dao kéo đụng vào sợ lắm, đẹp đâu không thấy chỉ sợ tai họa cho bản thân mình, tiền mất tật mang như cái cô Hương ấy thì khổ”, anh Bình nói.
Chị Nguyễn Huyền Anh (35 ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Tôi cũng định đi xóa vết sẹo ở mắt nhiều lần rồi, nhưng không có tiền. Giờ nghe tin có người đi thẩm mỹ sẹo bị chết, tôi hoảng quá, thôi thì cứ sẹo cũng chẳng sao; chỉnh trang lại không khéo chết lăn ra đó thì đẹp nỗi gì”.
Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Lan (40 tuổi, huyện Từ Liêm, Hà Nội), lại cho rằng: “Nhiều trung tâm thẩm mỹ viện làm an toàn lắm đấy, chắc cô Hương ấy đen hay sao đấy chứ. Hơn nữa, có thể gây mê không cẩn thận nên mới xảy ra tử vong. Tôi sẽ đi thẩm mỹ lại da mặt và phải chọn trung tâm nào thật tin cậy mới làm; chứ không làm bậy, nghe theo quảng cáo thì chết”.


Theo Kienthuc

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top