Trong bữa tiệc Halloween cùng bạn bè, quý ông nhạc Việt quyết định hóa trang thành… bác sĩ của thẩm mỹ viện làm chết người đang gây bàng hoàng dư luận nhiều ngày nay.
Đúng vào dịp Halloween, Mr. Đàm quyết định tự cho mình một ngày rảnh rỗi để tụ tập, vui đùa cùng bạn bè.Bạn bè đã giúp anh chuẩn bị bộ trang phục của một bác sĩ trong lễ hội hóa trang này…… Đặc biệt hơn, nam ca sĩ còn đeo biển tên “Bác sĩ Cát Tường” như muốn nhấn mạnh vào sự kiện bác sĩ nâng ngực làm chết người rồi vứt xác gây xôn xao dư luận nhiều ngày nay.

Không dừng ở việc hóa thân làm bác sĩ, Mr. Đàm còn thử sức giả gái với khăn đóng, tóc dài…“Bác sĩ Cát Tường” tạo dáng bên hai cậu trò cưng là Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm. Hoài Lâm hóa trang làm cô nàng tomboy nên… độn ngực rất dày.Rất nhiều fan nhận ra sự xuất hiện của Mr. Đàm trong quán bar nên anh càng cao hứng giả vờ khám bệnh cho mọi người.Lệ Quyên cũng được nam ca sĩ đàn anh… khám bệnh tỉ mỉ để cho bạn bè tạo dáng chụp hình.Cô được ông xã tháp tùng đi dự tiệc.Bảo Thu cá tính tạo dáng bên bạn bè.Mr. Đàm đã có một buổi quậy tung trời cùng bạn bè trong đêm tiệc Halloween.
Theo Tri Thức

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top