Vòng loại Dreamhack Winter khu vực Bắc Mỹ/Châu Âu khởi động với 128 đội tham gia. Trải qua các trận đấu khốc liệt, chỉ 6 trong số đó đi được đến vòng đấu bảng. Tại đây, 3 đội hạt giống tiếp tục tỏ rõ thực lực và loại những chướng ngại cản đường để giành lấy những tấm vé đại diện cho khu vực.

Đội game đầu tiên đoạt vé là Lions eSports nằm tại bảng A. Có lẽ chúng ta không còn quá xa lạ với đội game này. Họ chính là đội game đang thi đấu rất lên tay ở các vòng đấu HON Tour. Trận đấu cuối cùng mang về cho Lions tấm vé dự DHW 2013 là cuộc đối đầu với Absolute Legends, đội game xoay quanh game thủ nổi tiếng Kookiez. Trận đấu này đã không được hấp dẫn như mong đợi. Diễn ra với thể thức BO5 nhưng suốt chiều dài trận đấu, Absolute Legends hoàn toàn bị áp đảo trước một Lions quá mạnh. Họ nhanh chóng thất bại trong cả 3 game đấu đầu tiên và đành đứng nhìn Lions vượt lên đoạt lấy suất dự tranh DHW.
Các thành viên Lions tấn công vào bot lane của Absolute Legends ở game 2
Đội thứ 2 giành vé cũng là một gương mặt vô cùng quen thuộc. Đó là Too Much Sugar, một đội game khá quen mặt trong các trận chung kết ở những giải đấu gần đây. Cuộc đối đầu cuối cùng của họ với đội game Đan Mạch Justice League cũng là một trong những trận đấu kịch tính nhất vòng loại DHW vừa qua. Tiếc cho Justice League khi chỉ họ chỉ chậm hơn Too Much Sugar một khoảnh khắc, nhưng điều đó cũng là quá đủ để đưa đội game Mỹ đến với VCK DHW 2013.
Pha tấn công trụ 1 top của Justice League ở game 1 trận gặp Too Much Sugar
Đội game cuối sẽ cùng Lions và Too Much Sugar đại diện Bắc Mỹ/Châu Âu dự tranh DHW là Internet Gangster. Đây cũng là một đội game khá nổi trong cộng đồng HON khu vực. Dẫn đầu đội không ai khác chính là game thủ từng đoạt danh hiệu vô địch ở kì Dreamhack Winter 2012 – INsania. Không chỉ riêng INsania, đội game này cũng sở hữu những game thủ “nhẵn mặt” ở các giải đấu lớn khác như: Sender, Xibbe, zergo`. Với kinh nghiệm thi đấu sẵn có cùng màn trình diễn ấn tượng ở vòng loại vừa qua. Đây là một ứng viên ta không thể bỏ qua khi VCK DHW 2013 khởi tranh tại Jonkoping, Thụy Điển cuối tháng này.

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top