Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại khoảnh khắc một thanh niên tự “lấy thân” mình làm thử nghiệm với chiếc đèn pin dùi cui điện.

Trong clip, thanh niên này chia sẻ, đã từng thử nghiệm công dụng của chiếc dùi cui điện trên một con chó. Kết quả là nó đã giẫy nẩy ở sân 30 phút.
Và bây giờ, nhân vật trong clip quyết định thử trên người mình. Thật không may cho thanh niên này, chiếc dùi cui lại phát huy tác dụng một cách bất ngờ. Ngay lập tức, anh chàng lăn ra nằm bất động trong khoảng 30 giây mới tỉnh dạy.

Thanh niên tự lấy thân mình thử dùi cui điện. Hình ảnh cắt ra từ clip
Clip trên đã đem lại hiệu ứng nhanh cho cư dân mạng với lượng truy cập và like khá lớn. Phần lớn tỏ ra khá thích thú khi xem clip này.
Thành viên Po Tan…hài hước chia sẻ: Anh ấy đang luyện tập để khiêu chiến với Phồng tâm. Anh ấy thật là can đảm, “ai đồ” của lòng em.
Không thể nào nhịn nổi cười khi xem clip này, mà phải bịp miệng lại cứ như đang khóc. Ôi buồn cười quá” là chia sẻ của thành viên Hien
Một thành viên khác hoài nghi: Cái này là đèn pin thôi mà. Chắc anh ấy chỉ dựng lên để diễn. Nhưng mà vẫn thấy buồn cười.”
Đồng quan điểm trên, thành viên La Huy cho rằng: Chắc gì clip đã có tính chân thật. Có thể clip này do nhân vật tự dựng lên để câu like thôi.

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top