Real, Barca, Bayern… đang đứng trước cơ hội giành vé vào vòng 16 đội chỉ sau 4 lượt đấu vòng bảng, nếu giành chiến thắng ở lượt 4 vòng bảng Champion League.

Toàn thắng ba lượt trận đầu và hơn đội xếp thứ hai Galatasaray 5 điểm, Real Madrid có thừa lợi thế để giành vé đi tiếp ngay trong trận đấu tối nay trên sân của Juventus. Một chiến thắng tại Turin sẽ giúp thầy trò Ancelotti toại nguyện mà không cần quan tâm đến các kết quả khác. Trong trường hợp chỉ kiếm được 1 điểm trước Juventus, Real cũng sẽ đi tiếp nếu FC Copenhagen không thắng được Galatasaray ở trận đấu cùng giờ.
PSG đang có lợi thế tương tự Real Madrid khi toàn thắng ba trận đầu và hơn đội xếp thứ hai Olympiakos 5 điểm. Tuần này, thầy trò HLV Laurent Blanc chỉ cần thắng Anderlecht, đối thủ mà họ đè bẹp 5-0 trên đất Bỉ hai tuần trước, là đủ giành vé vào vòng 16 đội.
Giống như Real và PSG, Bayern có được 9 điểm trọn vẹn sau ba lượt trận đầu. Trên cơ sở đó, thầy trò Pep Guardiola chỉ cần thắng Plzen tuần này và chờ CSKA không thắng được Man City trong trận đấu cùng giờ là ăn mừng tấm vé vào vòng 16 đội. Bayern cũng có thể toại nguyện trong trường hợp họ hòa Plzen còn CSKA thua Man City tại Etihad.

Với 3 điểm nhiều hơn (6-3) và chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi tại Moscow hai tuần trước, Man City đang có mọi lợi thế trước CSKA. Tất cả những gì thầy trò Manuel Pellegrini cần làm trong trận đấu tối nay là thắng trực tiếp đối thủ này tại Etihad, qua đó đạt điều kiện cần để giành vé đi tiếp là khoảng cách 6 điểm trước hai lượt còn lại và lợi thế đối đầu trực tiếp. Điều kiện đủ là Bayern không thua trong trận đấu cùng giờ trước Plzen.
Cùng Real, PSG và Bayern, Atletico là một trong bốn đội kiếm trọn 9 điểm trong ba lượt trận đầu. Tuần này đội bóng áo sọc đỏ trắng chỉ cần thắng Austria Wien, đối thủ mà họ đánh bại 3-0 hai tuần trước, là đủ giành vé đi tiếp.
Barca có 7 điểm sau lượt trận đầu, hơn Milan 2 điểm. Nhưng thầy trò Tata Martino đang nắm trong tay lợi thế lịch đấu đủ giúp họ sớm hoàn thành nhiệm vụ vòng bảng chỉ với một chiến thắng trực tiếp trước đội bóng Italy trong trận đấu tuần này. Khi Barca có được 10 điểm sau 4 lượt, chỉ một trong ba đội Milan, Celtic, Ajax đủ điều kiện giành suất đi tiếp còn lại.

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top