Nam ca sĩ hải ngoại cùng FC Music có một buổi đá bóng giao hữu rất ấn tượng với người hâm mộ Quảng Ninh.




Chiều ngày 4/11, sau những buổi tập nhạc và chạy chương trình cùng cả ê-kíp sản xuất Impression in Vietnam ở sân khấu nhạc nước Tuần Châu – Hạ Long, Bằng Kiều đã rủ Hồ Hoài Anh và cả FC Music – đội bóng của các ca, nhạc sĩ Hà Nội – cùng tham gia trận đấu giao hữu cùng một đội bóng xứ mỏ.Sau nhiều lần cùng hợp tác trong các dự án âm nhạc, Bằng Kiều và Hồ Hoài Anh càng thân thiết, gắn bó hơn. Họ đã cùng nhau từ Hà Nội tới Hạ Long ngay sau đêm nhạc tối 2/11 để chuẩn bị cho chương trình tối hôm nay – 5/11.Ngoài Hồ Hoài Anh, FC Music có những gương mặt quen thuộc như Quốc Anh – thành viên nhóm Biển Xanh… Giám đốc sản xuất của chương trình Impression in Vietnam là anh Hoàng Giang cũng được bổ sung vào lực lượng của FC Music vì không phải thành viên nào cũng kịp có mặt ở Quảng Ninh để tham gia trận bóng giao hữu.Anh trai của Bằng Kiều là NSƯT Bằng Thái cũng cùng cháu gái có mặt để cổ vũ nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu. Trong hầu hết các lần anh về nước biểu diễn, gia đình, họ hàng… đều có mặt để cổ vũ, động viên Bằng Kiều.Cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu tranh thủ khởi động trước khi trận đấu bắt đầu. Trong buổi giao lưu trực tuyến trước đêm nhạc tổ chức tại Hà Nội, Bằng Kiều cũng nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan tới bóng đá. Anh hứa hẹn với người hâm mộ là sẽ dành thời gian để thiết kế một trận giao hữu giữa FC Bằng Kiều và FC Music của những người bạn thân thiết.
Hai đội bóng cúi chào khán giả.
Bằng Kiều và Hồ Hoài Anh đại diện FC Music tới bắt tay và chào hỏi từng cầu thủ của đội bạn. Bộ đôi hiện tại đang háo hức chờ đón đêm nhạc tổ chức tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu tối nay. Cả hai đều không giấu diếm dự định đem tới nhiều điều bất ngờ thú vị cho khán giả Hạ Long – Quảng Ninh và các tỉnh lân cận trong đêm nhạc này.Bằng Kiều tỏ ra rất khéo léo khi tâng, đỡ… trái bóng. Trong những lần về nước trước đây, anh cũng thường xuyên dành thời gian để đi đá bóng, giao lưu và gặp gỡ bạn bè cũng như người hâm mộ.Bằng Kiều rất chịu khó lăn xả tìm bóng và kiến tạo cho đồng đội. Anh cũng là người ghi một bàn quan trọng trong trận đấu có kết quả 5-2 nghiêng về phía FC Music.Trên sân cỏ, Hồ Hoài Anh khéo léo và bền bỉ chẳng thua kém gì lúc chỉ huy cả ê-kíp gồm hàng chục nhạc công, ca sĩ… trên sân khấu.
Các cầu thủ đội bạn đều phải ngả mũ kính phục sức bền của Bằng Kiều.
Bằng Kiều và Hồ Hoài Anh vui mừng với kết quả chung cuộc, các cầu thủ của đội bạn cũng không hề buồn hay thất vọng mà trái lại, họ còn rủ nhau cùng tới xem đêm nhạc Impression in Vietnam tối 5/11 để lắng nghe Bằng Kiều hát và xem bàn tay phù thủy của Hồ Hoài Anh “nhào nặn” âm nhạc ra sao. Cũng tương tự như ở Hà Nội, vé của đêm nhạc tổ chức tại Hạ Long bắt đầu rơi vào tình trạng “sốt”, đặc biệt là sau khi nam ca sĩ hải ngoại có mặt ở thành phố biển và có vài buổi đá bóng, giao lưu cùng người hâm mộ xứ mỏ. Đây là lần đầu tiên Bằng Kiều biểu diễn ở đây. Có không ít khán giả Hà Nội đã lỡ hẹn với đêm nhạc tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình nên chọn cách lặn lội về tận Tuần Châu để nghe anh hát tối 5/11 này.
Theo Tri Thức

0 comments:

Post a Comment

 
Clip hai hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Mr.Bùi Tư
Top